Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá siêu tốc – thiết bị chẳng làm bạn thất vọng

Vs những ai thường xuyên party, tạp hóa nho nhỏ hay là rất thích uống đá lạnh, v.V.V thì cái tủ lạnh gia đình chắc chắn chẳng thể thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Bây giờ có một loại máy sẽ đáp ứng được yêu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi đó chính là máy làm đá siêu tốc với khả năng tạo ra đá viên siêu nhanh. Đây là một loại thiết bị rất cần thiết trong gia đình các bạn vào ngày hè nầy.

máy làm đá

Chắc là các bạn đã biết đá lạnh có rất nhiều công năng ở trong cuộc sống của mọi người. Vs tác dụng ướp lạnh nước uống, bảo quản thức ăn, v.V… đá lạnh còn sở hữu nhiều chức năng khác như là xóa mờ thâm mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc sở hữu công năng tạo đá lạnh mau chóng. Chỉ trong 8 phút là người sử dụng có ngay các viên đá lạnh tinh khiết để có thể đánh tan cảm giác khó chịu trong buổi trưa oi nồng này. Cùng vs những viên cube nhỏ nhắn, người dùng chả hao tốn sức đập đá, không cần khay luôn. Thay vô đó các bạn chỉ cần xúc các cục đá rồi bỏ vào trong li, siêu tiện và đơn giản phải không nào.

Thời gian này, ở tại thị trường tồn tại rất là Cty làm đá nhưng mà việc VSATTP thì không được cao. 1 số chỗ sử dụng máy làm đá viên cũ rích, nhơ nhớp & chẳng hợp theo qui chuẩn vì lẽ đó chả an tâm nếu như sử dụng nước đá bán ở tiệm. Khá nhiều DN sản xuất nằm ở những nơi dơ bẩn, khu vực sx có nhiều mùi hôi khó chịu và máy làm đá được lắ đặt ở căn phòng cấp 4 chỉ chừng năm mươi đến sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, hầu hết công nhân tại đó cũng không tuân thủ bất kì quy chuẩn nào của nhà nước định ra.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, bạn tự cấp nguồn nước để tạo đá lạnh thành ra sẽ có thể yên tâm về độ sạch ở nước đá đồng thời việc bơm nước vào trong máy làm đá khá là giản đơn.

Và, máy làm đá còn trang bị chế độ thông báo nước đá đầy và hết nước lọc, chả vướng víu để có thể khiêng đi được dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá cấp tốc hết sức tiết kiệm điện năng thế nhưng không mất thời gian đống đá. Theo thí nghiệm thì máy vs công suất 150 Oát, làm năm ký đá lạnh chỉ tốn có một nghìn đồng tiền tiêu thụ. Đây chính là 1 vật dụng rất là cần thiết cho ngôi nhà các bạn khi mọi người đã sắm tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

0 comments:

Post a Comment