Wednesday, June 4, 2014

Quên đi tháng Hạ oi bức cùng với váy đầm

Mùa Hạ, chị em rất khó có thể phô bày vóc dáng gợi cảm khi xuống đường phố mà không khí nắng gắt lóa mắt. Giải pháp ăn diện váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn vừa là phục trang chống nắng hữu hiệu của những bạn gái.

Đối mặt với cái ngày Hè gay gắt của vùng miền khí hậu nhiệt đới, các nhà tạo kiểu thời trang đã kịp làm ra phong phú kiểu mẫu chân váy Hạ xinh, có thể ứng dụng rất phù hợp cho nhiều ngày nắng khó chịu. Để khiến phái đẹp luôn xinh đẹp khi xuống phố phường mà chả phải e sợ vì các trang bị chống nắng rắc rối, phương pháp ăn diện váy đầm sau đây sẽ đem lại cho chúng ta dáng vóc duyên dáng, hợp thời trang và rất dịu mát trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm chọn gam màu sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc nhạt giúp chị em giảm xuống nhiệt độ thân thể đó là màu pastel & đặc biệt hơn là tone màu trắng. Giải thích vì sao ngày Hè bạn gái mình nên chọn các gam màu tươi sáng để ăn bận là bởi do váy màu tối sẽ hấp thụ ánh nắng & hấp thu lượng nhiệt nhanh chóng, nhiều hơn loại áo màu tươi sáng. Chính bởi thế, để tháng Hạ thêm mát dịu & thoáng trong hơn cho thân nhiệt ổn thỏa, chúng ta nên chọn các kiểu chân váy dài tone màu sáng như là trắng, màu kem, vàng tươi... Chiếc váy có thể che nắng cho đôi chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Mix với áo layer



Các loại áo sơ mi phối hợp cùng vs shorts ngắn & quần legging cotton cùng với đi tất & giày vải sẽ làm các bạn có một xì tai thời trang cực "hot" trong ngày Hè. Các bạn cũng có thể phối váy đầm cùng 01 dạng áo khoác jeans và đội mũ lưỡi trai, mũ rộng vành để đi nắng. Đối với phương pháp kết hợp trên, bạn dễ chịu thoải mái, bạo dạn hơn với style thời trang.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Sự mix phối cùng vs loại áo thun xát cánh và kiểu chân váy dài, cạp thun, có cúc sẽ giúp cho chúng ta vô cùng năng động & phong cách. Bạn cũng có thể đi giày gót cao, bịt vớ và sử dụng một dạng áo khoác dài tay khoác lên mỗi khi đi dưới nắng, đến công ty có thể cởi ra mà vẫn duy trì vẻ cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài tới gót



Kiểu dáng này dành cho những cô gái sở hữu vóc dáng thanh mảnh, có thể mặc đi du lịch, hoạt động trong công ty vừa năng động lại vừa quyến rũ. Các bạn có thể chọn váy có chi tiết kẻ sọc chéo, kẻ ca rô, in hoa lá... Để thích hợp vs cá tính.

Những cách mix phối nêu trên với váy đầm sẽ giúp cho các bạn hóa thành cô gái xinh xắn khi đi trên phố xá hoặc là cả đến văn phòng hoạt động.


Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

0 comments:

Post a Comment