Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các chị em 1 số món đồ thời trang nữ mùa hè

 Thời trang là chủ đề không bao giờ nhàm chán đối với chị em. Là phụ nữ thì chắc chắn ai ai cũng đều muốn bản thân mình luôn tỏa sáng, diện được các item thời trang sang trọng & xinh xắn trước bạn bè. Dù là vậy với công việc hối hả bây giờ thì các bạn nữ ngày càng có ít thì gian để có thể lựa chọn y phục đúng với dáng vóc của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện những mẫu trang phục không giống nhau, cho nên chuyện chọn lựa là chả có gì khó khăn, cái khó khăn đó là cần phải chọn mua như thế nào để cho item ấy bận vào phải lôi cuốn và "đa năng" ở 1 vài trường hợp khác nhau.

Với một số bộ đồ thời trang phổ biến ở phía dưới, hi vọng các bạn gái sẽ có thêm hàng tá ý tưởng cho bộ đồ của mình và thành bạn gái xinh xắn từng ngày!

 

 

Hè nổi bật với áo thun nữ



Hè đúng là không gì tuyệt hảo hơn với 1 vài loại áo phông nữ cá tính, lém lỉnh. Hiện đang có khá nhiều mẫu áo thun nữ khác biệt giống như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng dạng đều mang các cung cách đặc sắc riêng hết sức lí tưởng cho mùa hè nắng nóng hiện giờ. Cùng với áo phông những bạn nữ có thể mặc sức vận động mà chả phải lo sợ rằng có bất cứ cảm giác gò ép nào trên người mình, do khả năng co dãn tuyệt diệu từ áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Thu hút với những loại quần short



Phải nhắc đến trước tiên đấy chính là quần short jeans chúng quả thật là thời trang không thể vắng mặt trong mùa hè năm nay, với thiết kế phóng khoáng short jean dễ dàng giúp các cô nàng đôn lên "cặp giò" thon gọn & vòng 3 cực kì chuẩn của mình. Chúng có thể mix với một số bộ đồ riêng biệt đem lại cho chúng ta vô số style khác nhau tại mùa hè này. Bên cạnh đó những mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là một vài chọn lựa tuyệt vời cho mùa hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm lung linh dành cho quí cô điệu đà



Váy, đầm 2014 xuất hiện nhiều thiết kế không giống nhau ví dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi mẫu điều mang nhiều kiểu dáng & xì tai riêng biệt phù hợp cho nhiều trường hợp. Đầm maxi có khả năng mặc được cho các chị em có dáng vóc thấp và cao, các nàng thoải mái mặc chúng tới những buổi tiệc hoặc tung tăng ở trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Rời xa vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp lịch sự, thanh nhã rất hợp cùng với một số hoàn cảnh nghiêm chỉnh như nơi làm việc, cùng váy bút chì các bạn sẽ hóa thành cô nàng xinh xắn ở mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã cùng với áo sơ mi nữ



Với phụ nữ thì đây có nhẽ là loại áo thông dùng nhất, vì bởi chúng rất dễ mặc với khá nhiều quần áo khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có vô số kiểu dáng mới mẻ có thể dùng để đến văn phòng, dạo phố, đi du ngoạn… Nhờ có kiểu cách vừa nhã nhặn vừa đáng yêu sơ-mi nữ chừng như có thể mặc được với hầu hết tình huống. Có rất nhiều loại áo sơ mi nữ cho cô nàng chọn lựa như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da cùng với áo khoác nữ



Tiết trời này mà dạo bước ra đường xá cùng với làn da trần trụi hẳn là 1 việc khiếm đảm nhất của mọi cô bạn, bởi nhiệt độ nóng & bụi bẩn sẽ làm làn da chị em mình hóa thành đen sạm xuống sắc. Chính vì thế mà 01 cái áo khoác ngoài là trang phục chẳng thế thiếu những lúc cần ra đường phố. Một số mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho tháng hạ 2014 đó chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những chiếc áo blazer để giúp cho các bạn không cảm thấy khó chịu lúc bận.

 

 

 

 

Những mẫu quần dài nữ duyên dáng bảo vệ đôi chân



Hẳn chả có cô nàng nào lại mong muốn phần chân trắng nõn nà của chính mình biến thành rám nắng bởi cái nắng hè oi bức như này. Chính vì vậy mỗi khi ra ngoài trời nắng để chở che cặp chân của bạn thì một dạng quần dài quả là tuyệt vời nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng lí thú dành cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái nữ trở nên thời trang hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về kiểu dáng, chúng được cách điệu hoặc in một vài hình tiết bắt mắt, phù hợp cho tất tật nhu cầu ăn bận hàng ngày của phái nữ như dạo phố, đi dã ngoại, đến văn phòng… Những mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn gái ham chuộng đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng quần lửng nữ



Không khí bức bối giống như thế này còn gì có thể "đã" hơn được khi chị em chúng ta giải cứu đôi chân của bản thân ra khỏi những mẫu quần chật chội bức bối và làm dịu cho cặp chân của các bạn cùng những mẫu quần lửng đẹp tươi mát, trẻ trung. Có khá nhiều loại quần lửng nữ đẹp cho chúng ta lựa chọn đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa dùng diện đi chơi vừa có thể diện đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Dạng áo như này sẽ làm những bạn gái nhìn trông cực kỳ phá cách & hấp dẫn bởi chúng được chế tác theo kiểu dáng áo đi liền quần, ôm khít thân hình làm lộ các đường cong thon thả. Nhưng mà chiếc áo độc đáo đấy hơi kén người bận, 1 số chị em sở hữu cơ thể béo mập hãy nên vĩnh biệt bộ đồ này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng với khá nhiều kiểu dáng riêng biệt như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng với 1 vài gợi ý ở trên sẽ có thể giúp các bạn gái có thêm nhiều sáng kiến mới lạ cho bộ đồ của mình trong ngày hè năm nay, phần kế đến mình sẽ góp ý cho chị em chúng ta những món phụ kiện phái nữ thông dùng!

Nguồn tham khảo:www.123mua.Vn

 

 

0 comments:

Post a Comment