Thursday, May 8, 2014

Hãy cùng xem xét các ý tưởng cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được khá nhiều người biết tới và chủng loại rất là đa dạng và phong phú, tận dụng một vài sắc màu ví dụ đỏ, vàng, hình trang trí truyền thống. Nếu như muốn cách tân, chúng ta hãy nên tự bản thân mình ”sản xuất” ra 1 số tấm thiệp handmade phong cách, theo thông điệp riêng của chính mình, chúng chắc chắn sẽ chính là 1 sự chọn lựa chính xác nhứt. Hãy cùng nhau tham khảo 1 vài gợi ý để có thể làm nên những kiểu thiếp sinh nhựt độc đáo chẳng “đụng hàng” nhé.

thiệp handmade

 Chi tiết giản đơn nhưng mà lại hiện đại 

Các mẫu thiệp sinh nhựt truyền thống vs hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, rất nhiều màu đương được trưng bày ở ngoài cửa hiệu hay những supermaker, nhà sách. Mặc dầu là vậy, hầu hết các kiểu thiệp đấy thì lại ”sở hữu” đặc điểm phức tạp & màu mè cho nên chúng đã trở thành lạc hậu. Vì vậy nếu như chúng ta có thì gian & khéo léo thì lời khuyên đó là chúng ta hãy tự bản thân mình ”sản xuất” nhiềudạng thiệp handmadevới style riêng. Các loại thiệp handmade cùng với họa tiết đơn sơ, thiết kế tinh tế đó là khuynh hướng hiện thời.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Bên cạnh nhiều xu hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, với chữ viết bằng tay ở trong tấm thiệp cũng chính là một ý tưởng rất thanh lịch & không khi nào lỗi model, đặc biệt hơn là vs một vài đám tiệc sinh nhật phá cách. Nếu như dùng chữ viết bằng tay, khách mời sẽ hết sức ngạc nhiên & ấn tượng bởi bọn họ biết là các bạn đã tiêu tốn khá nhiều công sức và thì gian giành cho chiếc thiệp handmade đó. Và rất nhiều người luôn luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi vẽ hình chibi của bản thân mình lên trên những tấm thiệp.

 Dùng 1 số nguyên liệu đặc biệt 

Để nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời, các bạn nên tận dụng những nguyên liệu chưa ai từng sử dụng thí dụ: vải jean, bìa các tông, … được gắn lên bằng một vài vật phụ kiện dễ thương như chuông con, nơ, hoa cúc nhiều màu v.V.V. Tiếp đó quết lên trên 1 tí xíu kim tuyến chắc chắn sẽ có thể làm cho khách mời phải ấn tượng trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ cùng 1 số họa tiết dấu vân tay 

Đây chính là một ý kiến khá là lý tưởng để các bạn có thể tạo nên nhiều mẫu thiệp handmade cực kì độc. Có hai ý tưởng để có thể ”xài” họa tiết dấu vân : Trước nhứt đó chính là các bạn hãy in chi chít dấu tay cùng vô vàn sắc màu trẻ trung lên phía trên tấm thiếp. Thứ 2 đó chính là cùng với nhiều hoa văn dấu vân tay bạn hãy thêm vào 1 vài họa tiết khác để có thể vẽ ra các hình ảnh đáng yêu như: con thú hay là các “cây vân tay” cực đáng yêu.

Đọc tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

0 comments:

Post a Comment