Tuesday, May 13, 2014

Giúp các chàng hiểu hơn về các dạng áo vest nam

Vest là một trang phục cần thiết của phái nam. Cách thức chọn lựa áo vest nam của từng người là khác nhau. Có người đơn giản thì chỉ cần mua áo vest với cái nhìn đầu tiên hễ là giá thành hợp lý và đúng kích thước. Cũng có người thì lại khá thận trọng mỗi khi chọn veston suy tính về sắc màu kiểu dáng phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam 1 cúc

 


Mẫu áo vest nam này thích hợp với mày râu thấp hơn 175cm, hay mày râu cao hơn 1m75 song phải có thân hình hợp lí. Kiểu dáng này cũng là lựa chọn số một của mọi mày râu VN. Mẫu vest 1 cúc đang là kiểu mẫu thịnh hành và có vô vàn kiểu dáng đẹp, gam màu phong phú, thích hợp xu thế 2014.

1 số anh bạn có “thân hình” gầy cần vóc dáng nhìn trông tròn trịa hơn thi hãy chọn lựa chiếc veston này. Bộ vest vô cùng tuyệt vời đối với các anh chàng muốn thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Các bạn có thể sử dụng vest 01 nút cài đi đến 1 số buổi tiệc, đi chơi với các người bạn, đến những lễ hội hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút cài



Đối với loại áo veston thế này lại lí tưởng với một số chàng trai chiều cao trên 175cm, phần thân bên dưới đăng trước của áo veston có rất nhiều khoảng trống, áo veston 2 nút cài làm ra sự hoản hảo & cân đối. Hơn thế nữa, veston hai nút cài cũng thích hợp đối với môi trường của văn phòng, vừa tạo nên sự dễ chịu cơ mà chẳng kém phần lịch thiệp, sang trọng khi gặp mặt những khách hàng… tuy nhiên ta nên chú ý với kiểu áo 2 nút cài này chúng ta chỉ nên cài nút trên mà thôi.

Áo vest 2 nút cài là kiểu y phục chẳng khi nào lỗi model và luôn được đánh giá cao vì hợp với mọi kiểu thân hình của phái nam do vậy ta cũng đừng lo lắng bộ veston của bạn sẽ không bắt kịp cùng những xu hướng modern của các năm phía trước. Nếu chúng ta chẳng có ưu thế về chiều cao thì đừng e sợ kiểu áo vest đấy sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút



Vest nam 03 cúc thật là sự lựa chọn lí tưởng cho những anh bạn sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, vì bởi các cúc trên chiếc áo nằm cao gần bằng vùng ngực, tạo nên vẻ tiện lợi và thoải mái nhất với người mặc nó. Áo vest 03 cúc cài cũng rất là lí tưởng cho những chàng trai muốn khoe vòng eo của chính mình lên.

Gần đây, 1 số anh chàng thường hay gắn hai nút phía trên của áo, nhưng mà, cách cài này có thể làm ve áo thành ra cụt thất thường. Để có thể tôn lên dáng vẻ lịch lãm, mình chỉ nên khép chiếc cúc nằm giữa. Điều quan trọng hơn cả là đừng nên cài chiếc nút cuối cùng, vì bởi làm như thế sẽ khiến cứng ngắt dáng bộđồ vest nam, mất tự nhiên.

Chi tiếtcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

0 comments:

Post a Comment