Monday, May 5, 2014

Tràn ngập xúc cảm cùng với những mùi hương nước hoa Pháp

Khi nhắc đến nước hoa pháp thì ăt hẳn được vô khối bạn nữ khen ngợi vì bởi mùi thơm lôi cuốn, ngào ngọt tới say đắm tâm hồn. Các hãng nước hoa Pháp đã khiến đắm đuối không biết bao nhiêu bạn gái. Các chủng loại dầu thơm của Pháp đã khẳng định chỗ đứng cũng như danh tiếng trên toàn cầu.

Để có được như là hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, bắt điểm bởi do những nhà quý tộc tìm hiểu, nghiên cứu để cung ứng đến lối sống trù phú của mình, tới một số thương lái muốn kinh doanh các chủng loại nước hoa Pháp cho những công nương…và sau đó xuất hiện các thương hiệu nước hoa Pháp như, Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi 1 nhãn hàng lại mang 01 mùi vị rất độc đáo của Pháp cũng như của mùi hương của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong những dạng dầu thơm được ham chuộng số một của thương hiệu Lancome, đã được cho ra mắt khoảng tháng 03 năm 2010. Với hương vị nhẹ dịu, dạng dầu thơm mới này cho thấy cảm giác của những bạn gái đang yêu và sống hết mình cho tình yêu mình. Dáng vẻ chai ấn tượng với các đường tạo dáng thanh thoát, gợi cảm. Nhất là phía trên cổ chai có gắn 1 đóa hồng bằng satin đen tuyền càng tạo ra vẻ cuốn hút, khiến từng chai nước hoa Trésor in Love trở thành có 1 không 2.

Chả những hướng tới tính quý phái của khuynh hướng classical,nước hoa pháp chính hãngThương hiệu Lancome còn mang đến cho những người ưa chuộng dầu thơm 1 sự chọn lựa mới cùng hương vị trẻ trung, nồng cháy của nước hoa Benghal mở đầu với, hương gừng & vỏ quýt đầy sức sống tăng thêm năng lượng cho bạn, kế đó là hương hoa nhài & trái mơ ngọt ngào đậm đà, sau cuối hương thơm bịn rịn của đàn hương và cỏ xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà chả nói đến Burberry, chanel quả là 01 thiếu sót lớn. Nhãn hiệu Chanel thật là quá nổi danh cùng với những dòng nước hoa của mình, cũng như sự tích thương hiệu từ 1 cô bé sớm mồ côi biến thành biểu trưng thời trang trên toàn thế giới. Trong đó sự khám phá vô hạn, nhãn hiệu lưu giữ vẻ lôi cuốn, cao quí cực kỳ của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là bà hoàng của những dạng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry đem lại sự năng động trẻ trung pha chút cổ điển, thanh tao, độc đáo ngay ở danh xưng của mình. Đối với khuynh hướng tiến sát thời đại, kiểu chai được chế tác từ đá thạch anh mang vẻ ngoài mô đen hơn dùng sắc hồng và trắng tinh khiết, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập độc đáo của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu mùi hương từ quả chín mọng, mùi hoa nữ tính và vị mộc mát dịu thật là tuyệt mĩ cho những ngày hè oi nóng.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

0 comments:

Post a Comment