Sunday, May 11, 2014

Sành điệu hơn với ba dạng quần tregging cá tính

Đơn giản, tiện dụng, dễ dàng phối y phục và cũng dễ dàng hợp cùng khá nhiều dáng người bạn gái đấy là những ưu điểm quần tregging đem tới cho chúng ta. Đây cũng là dạng quần chả bao giờ lỗi model mà bất kể bạn nữ nào cũng cần có được trong chiếc tủ áo quần của phòng mình.
 

Quần tregging chất liệu thun tông màu đen

 


Gam màu đen luôn luôn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và hòa hợp cùng những khung cảnh bạn có mặt từ sang trọng cho tới thường nhật. Hơn thế nữa, tregging màu đen còn có ưu điểm giúp các bạn tôn lên vóc dáng và tạo ra cảm giác dáng người thon gọn, chẳng còn thấy mập. Nhất là với y phục gamme màu đen làm từ chất vải thu co dãn, chị em mình có thể mặc sức ăn diện chúng tới công ty, đi dạo thậm chí là hò hẹn cũng đều thích hợp.

Còn nếu thích tạo cảm giác phần chân nuột nà hơn, chúng ta có thể sử dụng mẫu tregging có đưởng kẻ chạy dọc theo hai phần ống quần. Đặc biệt nhất là, bạn chớ quên kết hợp cùng những kiểu trang phục, phụ kện chung tông màu đen nhằm tạo nên 1 sự thống nhất về sắc màu, từ đó làm cho chị em mình nhìn cao ráo hơn trong đôi mắt người xung quanh đó nhé!

Nếu chúng ta vẫn còn đang đắn đó thì hãy nên ngưng nghĩ ngợi và chọn sắm liền cho chính mình 1 kiểu tregging màu đen đi nhé, chắc chắn nó sẽ chẳng khiến bạn hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging bằng da

 

 


Cá tính và cực cuốn hút, tregging da luôn luôn là một trang phục thời trang làm cho vô vàn bạn gái "đê mê". Sự mạnh mẽ, sành điệu và phong cách "chất lừ" mà những kiểu tregging da mang tới làm cho chị em "đứng ngồi không yên".

Tuy rằng với ưu điểm là phong cách, mô đen và cực kì ấn tượng nhưng các dángquần treggingbằng da lại rất kén dáng người. Bởi chúng chỉ hợp với các nàng có đôi chân thon thả, hấp dẫn. Còn nếu mình sở hữu đôi chân khá to cùng thân hình mập mạp thì chất liệu vải bằng da sáng bóng sẽ khiến cho mình càng để lộ khuyết điểm ở trên thân thể. Do đó, bạn hãy suy nghĩ những khi sử dụng chiếc quần này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging in họa tiết

 

 


Vài năm quay lại đây, trào lưu y phục in họa tiết & quần tregging họa tiết đã trở nên khá là thân quen đối với phái đẹp. Nó luôn tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, đáng yêu & hơn thế là hết sức thời trang cho người mặc nó. Tuy vậy, những khi chọn mua kiểu quần in họa tiết, mình cần chú ý tới độ to nhỏ của họa tiết & sắc màu cũng như là kiểu dáng họa tiết in trên quần như thế nào cho thật thích hợp cùng vóc dáng cũng như là trường hợp bận nó.

Quần tregging kẻ ca rô ô nhỏ giúp 2 chân chúng ta nhìn thon thả & thanh thoát nhiều hơn. Nhờ đó, bạn cũng sẽ rất mảnh mai & nữ tính. Ngược lại loại tregging hoa văn lớn lại tạo cảm giác 2 chân chúng ta tròn và đầy đặn nhiều hơn, thích hợp cùng với các bạn gái có dáng dấp gầy.

Cùng chủ đềcác sản phẩmquần dài nữ


Từ khóa: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging sài gòn

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment