Monday, May 5, 2014

Nghệ thuật chọn mua, gìn giữ nước hoa Dior

Hãng Dior hiện còn chuyển sang thị trường mĩ phẩm và nước hoa với một vài nhãn hiệu nước hoa Dior rất là quý phái, hợp thời lẫn đã và đang làm vui lòng ngay cả những người sử dụng hoài nghi nhất dù họ vốn đã nổi danh bằng 1 nhãn hiệu trang phục mê hoặc khắp 5 châu. Cuốn hút không chỉ đông đảo tín đồ thời trang cũng như giới ngôi sao nghệ sĩ mà còn cả hàng loạt fan hâm mộ trên toàn cầu với sản phẩm thời trang cùng với mĩ phẩm trên, ông vua thống lĩnh trong lòng nhiều bạn trẻ ưa chuộng đồ hiệu bằng vị thế trứ danh nhất thế giới Chritian Dior một lần nữa đề cao thương hiệu của mình.

nuoc hoa nu

Bí quyết sử dụng nước hoa Dior xịn nhiều ít như thế nào, sử dụng khi nào cũng như tại đâu cũng rất cần thiết như chất lượng của nó vậy:

- Mỗi lúc các bạn sử dụng nước hoa Dior, tránh xát cổ tay cùng nhau bởi vì việc đó dễ gây hư hương thơm mà cần xịt hay xức chúng lên những điểm với mạch đập như là những nếp gấp của khuỷu tay, đằng sau gối, cổ tay lẫn ở sau tai. Xịt 1 chút trong không khí ở quanh bạn sẽ tốt bởi vì mùi hương sẽ “đậu” lên áo dễ chịu, đều khắp cơ thể, đừng nên lỡ dại dùng nước hoa quá mức xung quanh cổ vì điều này rất dễ mang đến cảm giác nồng nặc, chẳng tự nhiên.

- Cũng nên cân nhắc tới chuyện lựa chọn thống nhất với các sản phẩm mùi hương khác nữa. Tìm mua cùng một hương thơm dành cho tất cả các loại mỹ phẩm nước hoa Dior như sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hay là các kiểu mùi hương cần giống nhau. Hãy thử đắp sữa kể từ bàn chân lên đến toàn cơ thể, bạn sẽ thấy được mùi thơm dịu dàng vây quanh, ngọt ngào lẫn gợi cảm đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Tránh sánh sáng hay nóng trực tiếp vào chai dầu thơm bởi vì nếu như thế mùi hương sẽ phai và ánh sáng dễ khiến cho nước thơm cô đặc hơn hẳn cũng như hãy thường xuyên nhớ kĩ việc đậy kín nút của các lọ dầu thơm. Hiện nay, cácmẫu nước hoa Diorgiữ mùi hương cực kì lâu bền do nó có màu xanh sậm hay là đựng bằng các hũ mờ đục.

- Bạn nên chọn mua kiểu hoa khô có mùi hương êm dịu, xen vào hương thơm hoa hồng, hoa lài, cúc hay mùi thơm nồng ấm của gỗ thông… để có thể có được những hương thơm nước hoa Dior chính hãng cho nhà bạn. Vẩy dung dịch từ hoa hồng, nhài hay tinh dầu xả, hay là xịt 1 tí nước hoa lên trên mấy loại hoa này sẽ giúp cho các bạn có thêm mùi hương những khi hương thơm đã hết. Ta thấy thư thái mỗi khi ngủ dậy, làm dịu đi sự căn thẳng khó chịu mỗi khi chiều tà, nhất là sau khi bạn đi về sau cả ngày công tác khi được sống ở trong nhà bạn luôn luôn tràn đầy mùi thơm êm dịu. Các bạn có thể để hũ nước hoa Dior hết nước vào chiếc ngăn tủ quần áo hay phun 1 tí tinh dầu lên trên vách gỗ ở trong chiếc tủ, mùi hương sẽ thấm lên quần áo của bạn, cực kì lâu bay.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

0 comments:

Post a Comment