Wednesday, May 7, 2014

Phái đẹp có bao giờ nghĩ về sự nguy hại của các thứ mỹ phẩm mà ta đã sử dụng?

 Loại kem làm mịn da 

Chức năng hơn hết của mỹ phẩm kem thoa dưỡng làn da chính là hỗ trợ và tăng cường hơi ẩm cho vùng da, làm cho da thành ra êm mềm, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, lúc này có 1 số loại mỹ phẩm kem giữ ẩm có sử dụng khoáng dầu và hoạt chất paraffin là 1 số chất có thể có hại tới tế bào da & tăng mối nguy làm mất đi hơi nước vốn dĩ của làn da. Do vậy, nếu như thường hay thoa những hạng kem làm mịn da dạng trên, bạn đã tự mình làm cho da phải nhận lấy các hệ lụy chẳng muốn có.

Phải nên lựa chọn mua các dạng mỹ phẩm dưỡng làn da có thành phần dầu thực vật, có nguồn gốc đến từ thiên nhiên, tốt hơn cả nếu nó được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có chứa hàm lượng acid linoleic - 01 loại chất không chỉ nó có khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da mà còn bảo vệ da khỏi tác hại viêm da.

 Sơn móng 

1 bộ móng tay vs những gam màu rực rỡ sẽ khiến cho các nàng các điểm nhấn ấn tượng & nữ tính. Đây cũng là cách để giúp móng thành ra rắn chắc hơn, song nếu không thông thái trong lúc tìm chọn chất móng chị em mình dễ dàng có tác động bị nhiễm trùng bộ móng, giòn móng, ố vàng móng & nguy hại đến cơ thể dài lâu.

Còn hơn vậy, khi sử dụng sơn móng tay và chân, nhiều người còn thường xuyên lạm dụng hợp chất acetone - một hóa chất tẩy rửa sơn móng chóng vánh & hiệu quả, thế nhưng bởi nó lại chính là ”tội phạm” làm cho móng tay bị khô, giòn rụm, yếu & dễ bị gãy khút.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến các chị em mặc sức biến đổi màu sắc tóc nguyên thủy, đổi vào đó chính là sắc màu tóc mới đem tới cho cô nàng sự táo bạo, hợp cùng với gu. Tuy nhiên, chất thuốc nhuộm tóc có khả năng làm cho các bạn dễ dàng có tác hại bị dị ứng, nhiễm khuẩn vùng da, tăng hiểm họa tóc giòn gãy, ảnh hưởng đến sự hô hấp.

Để giảm mối nguy mẫn cảm, viêm, bạn cần không được đổi màu tóc khi vùng da đầu bị trầy xước, khi dùng thuốc cố gắng đừng để mỹ phẩm nhuộm tóc bết vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều người thông thường có thói quen dùng son bôi để chưng diện cho môi của chính mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng, đây là một sai trái phổ biến, nó khiến cho môi bị mất độ ẩm và vì thế tình trạng môi sẽ rất dễ bị khô & nứt.

Nếu chọn lựamỹ phẩmson bôi chị em mình không nên dùng loại son bôi có thành phần chì vì lúc ăn uống nếu như vô tình ”nuốt” cả phần son này đấy thì bạn sẽ dễ dàng bị nhiễm chì, về lâu dài sẽ gây nên các rắc rối sức khỏe khó mà lường trước.


Cùng chủ đề

0 comments:

Post a Comment