Sunday, May 18, 2014

Những kiểu áo sơ mi nữ cao cổ độc đáo 2014


Lúc khí trời mang hơi lạnh cuối thu, đầu mùa đông, ngoài những mẫu áo ấm hay là áo làm bằng len, các bạn teen cũng sẽ có thêm lựa chọn khuynh hướng mới đó chính là các chiếc áo sơ mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là 01 khuynh hướng ăn bận mới xuất hiện ở trong mùa đông năm nay. Chúng chẳng những rất đẹp, tao nhã mà còn giúp cho bạn tăng thêm vóc dáng thanh lịch, trẻ trung, còn sẽ ”ăn khớp” cùng vs những bạn nữ sở hữu phần cổ hơi dài. Cùng nhau xem một vài loại áo sơ mi nữ cao cổ xinh đẹp để refresh gu ăn mặc cuối thu đầu đông của bạn nghe!


áo sơ mi nữ

 Mẫu áo sơmi với chiếc cổ cao bẻ xuống 

Trước tiên, mà tôi muốn nói tới đó là kiểu cái áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống. Cái cổ áo được thiết kế rất hợp lý để cho gập xuống vừa trông xinh đẹp, năng động mà tương đối trang trọng, tao nhã.

Vs kiểu dáng somi như thế này, người diện chỉ việc đeo thêm một cái vòng đeo cổ chói sáng sẽ khiến cho các bạn nữ tạo chỗ nhấn hợp lí bên cạnh đó cũng rất là quí phái và quyến rũ hơn.

Nếu các bạn tin vào dáng vóc của bản thân mình, các bạn cũng có khả năng chọn sắm mẫu chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập ôm sát cùng vs đường khóa kéo ở ngay phía sau lưng hay dọc sườn. Còn nếu có những điểm lỗi ví dụ như vòng 1 không được lớn hoặc bụng to, mọi người hãy nên chọn lựa phương án yên ổn chính là những loại áo sơ mi suông nha!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như mùa trước những kiểu áo cổ lọ là đặc quyền của áo thun thì ở mùa đông 2014, chúng ta có thể tùy thích thay mới bản thân cùng vs những mẫu áo cổ lọ. Đây quả đúng là kiểu áo giúp cho chúng ta thành ra cực kì thanh tú và nữ tính, bên cạnh đó lại có thể giúp chúng ta ấm áp hơn trong suốt mùa đông giá lạnh thay vì mặc chiếc áo sơ mi nữ thông thường.

 Dạng áo sơ mi cổ cao cột nơ điệu đàng 

Bên cạnh một số chiếc áo cao cổ thường dùng, nhiều cô bạn cũng ưa thích chọn lựa những kiểu áo sơmi cổ cao đi kèm nơ cột ở trong mùa Thu Đông năm nay. Kiểu mẫu áo sơ mi nữ đấy dẫu cho chẳng còn quá xa lạ nhưng mà nó lúc nào cũng mang tới một phong cách thanh nhã, xinh đẹp nơi công sở cho những phái đẹp.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại là các dạng áo sơ mi cổ Peter Pan. Những dòng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp trong list các dạng áo sơ mi cao cổ vì bởi chúng đã đem tới cho các nàng 1 vẻ ngoài kín đáo và ấm áp trong mùa đông lạnh 2014.

 Tags:San pham thoi trang

 

0 comments:

Post a Comment