Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi phí khi chọn lựa sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Những gói trang trí trọn gói phổ biến mà những dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn đón tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí trọn gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy bạn cần linh động, thêm thắt một số phụ kiện để tạo phần đặc sắc cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng cần thiết. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên sửa soạn thêm các loại hoa tươi, sao cho tone màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa có được một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi tiêu cao, tiết kiệm cho đám cưới của chính mình.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn đón tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn nghinh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lọc những mẫu hoa làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa đơn sơ trở thành độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm nữa, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc lôi cuốn hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sống động & bắt mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sân khấu, với ánh nến lung linh, huyền ảo.

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, khoe khoang, tốn quá nhiều chi tiêu là xu thế của các bạn tuổi teen thời nay. Để đạt tới điều đó, tốt nhất nên cân nhắc, giảm tới mức thấp nhất những chi tiết không thiết yếu khi nhà hàng đưa ra dịch vụ trọn gói. Bởi vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về chụp hình cưới tp hcm: http://albumcuoidep.Net/

0 comments:

Post a Comment