Wednesday, May 21, 2014

Tự tin hơn mỗi ngày cùng với những đồ dùng thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn xinh đẹp, phong cách trong mắt người khác được coi là chuyện mà bất kỳ cô nàng nào cũng luôn luôn hi vọng có được từ cách ăn bận của bản thân mình. Cũng vì những ý muốn đó mà vô số cô nàng phải nhức đầu để sắm cho mình một bộ thời trang tương xứng nhứt và cũng có vô số cô gái đã bị sa vào tình trạng khó khăn, chán ngán. Để giúp phần nào làm vơi đi các lo toan đó, các bạn nữ thử cùng nhau tham khảo 1 vài xì tai thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để có thể chọn mua được cho bản thân một bộ đồ cực kì hoàn hảo nhá!

vay dam dep
 

Váy đầm thời trang

 


Đó có lẽ là món đồ chẳng thể thiếu được ở trong tủ đồ của nhiều chị em ở hè này.Váy đầmđem đến vẻ thanh lịch, mềm mại nhưng mà vẫn cực kỳ lôi cuốn, chẳng giống như nhiều loại quần dài khó chịu, váy giúp cho đôi chân của bạn được thoát khỏi những gò bó tạo thành cảm giác khoáng đãng, mát mẻ ở trong mỗi một bước đi. Nhiều phong cách váy đầm đẹp 2014 được phái nữ yêu thích ví dụ như:

 Đầm midi : Style thanh nhã và điệu đàng ở mẫuváy đầm midisẽ có khả năng giúp cho bạn gái đôn lên những đường cong dáng vóc thanh mảnh của bản thân. Chúng có khả năng giấu đi phần mông hơi nhỏ cho chị em lúc nào cũng quyến rũ ở nhiều khung cảnh. Đầm midi cũng được dùng để diện đi làm, đi chơi, party…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này đây có khả năng giúp người diện ghi điểm trong mắt người khác.Đầm hoađiệu đà chẳng những bởi vì tone màu tươi thắm của những nhành hoa xinh đẹp mà còn nhờ vào thiết kế thanh nhã, nữ tính, sở hữu chúng các nàng sẽ thành 1 bông hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó đối với 1 vài chị em có dáng người chuẩn mực cộng với kích thước chiều cao tuyệt vời thì khi đó nên thử mình cùng một số dạng đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dầu nó tương đối kén người bận, tuy nhiên vẻ sexy mà chúng đem tới thì không bộ đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với loại đầm này đây cái nắng gắt sẽ không bao giờ phiền đến các bạn nữa, nhờ chất liệu voan mỏng, thông thoáng.Đầm voanthoải mái bận đến công ty hoặc là đi dạo cùng với bè bạn, chúng sẽ khiến cho phái đẹp trông giống như cô nàng đài cát dễ thương. Các nàng cũng có khả năng lựa một vài kiểu đầm mang sắc màu dịu nhẹ để chả cảm thấy nóng bức bởi tia nắng gay gắt ví dụ: đầm trắng, đầm pastel… gam màu trang nhã của chúng sẽ làm cho các bạn gái hóa thành quý cô tinh tế ở trong mắt mọi người. Hoặc là ngây thơ, đáng yêu hơn nữa với một vài chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi này chắc chả còn quá lạ kì đối với tất cả cô nàng. Những kiểu váy dầm ngắn màu đen dễ dàng thích hợp đối với hầu hết dáng người & ăn diện được ở tất cả trường hợp.Little black dressthật là sự chọn lựa hoàn hảo với một số cô nàng trong các bữa tiệc. Ngoài ra còn có 1 kiểu chân váy khá là lí thú nữa đấy là Tank-dress với kiểu mẫu bó sát, dài trên gối. Các bạn gái có thể dễ dàng hô biến muôn vàn style đối với chiếc váy đầm như này, tham gia party, dạo phố, pinic, vả cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài những mẫu váy, đầm là các mẫu áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Giản đơn song chẳng kém phần sành điệu,áo thun trắngdễ dàng phối mix cùng với vô vàn trang phục khác nhau hay biến mình thành lớp áo bên trong làm nổi bật cho các item khác. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncó khả năng như thế, phù hợp cho những bữa dạo chơi dịu nhẹ trong buổi chiều tàn hay phối cùng với quần short, quần jeans, kaki để tạo ra vẻ ngoài đơn giản mà hết sức ấn tượng.

 Áo lưới : Tươi mát, năng động & nữ tính styleáo lướihiện được vô số quý cô yên thích cho những bữa dạo mát tháng hè. Khi muốn diện áo lưới hãy nhớ diện kèm ở bên trong 1 mẫu áo khác màu hoặc một mẫu váy liền thân không được mặc chúng không bởi vì nó sẽ làm các bạn bị những người để ý. Hoặc là các bạn nữ có thể diện cùng 1 dáng áo thun sheer dài tay cho những dịp đi du lịch hoặc bước đi trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là 01 dạng áo thun được không ít cô nàng yêu chuộng bởi dáng vẻ đáng yêu, xì teen của nó. Chúng giúp cho 1 số bạn gái sở hữu body mảnh mai trông mập mạp hơn, còn các bạn gái béo tròn thì chớ nên bận nó nhé vì bởi nó sẽ khiến cho bạn đã béo lại càng béo hơn. Hãy thay nó với kiểu áo thun số cá tính sẽ giúp các bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dáng áo này khá là nóng bỏng, chỉ cần nghe danh tính của nó chắc hẳn các bạn cũng đã hình dung được kiểu dáng của nó, những khi diệnváy áo xuyên thấuđể giúp mọi người nhìn thấy được vẻ quyến rũ, thanh lịch của mình bạn hãy mặcáo trongcùng chung tone màu nha! Chớ nên dùng áo ngực màu quá là tương phản sẽ làm cho người nhìn nhìn bạn bằng một ánh nhìn chẳng thiện cảm.

Từ khóa: mũ rộng vành, nón đi biển, non snapback 

 

 

0 comments:

Post a Comment