Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl chất lừ cho những cô nàng ham thích thời trang

1 số hotgirl nổi cồn trên các trang mạng được nhiều người yêu thích không chỉ bởi do vẻ đẹp xinh xắn, quyến rũ mà còn nhờ vào style ăn diện rất là thời thượng. Thời trang hot girl còn được coi là tâm điểm được nhiều cô nàng chú ý & học hỏi ăn bận giống theo. Ngày hè năm nay, xu hướng thời trang hotgirl 1 lần nữa đã khiến hàng nghìn bạn nữ mê mệt hơn thế nữa bởi nhờ style ăn diện cực kì tinh tế và chất lừ.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau tham khảo thử xem những trào lưu nào đang được những hotgirl “mê mẩn” & cùng tìm cho chính mình 01 style trông thật phá cách nhe.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi gamme màu trắng chẳng hề giản đơn giống như vẻ ngoài của nó

 


Là một mẫu áo thông dụng trong xtylethời trang nữ đẹp, những kiểu áo áo sơ-mi tone màu trắng được tô điểm cùng với một vài chi tiết trù tượng từ cây cỏ, động vật giúp cho chúng biến thành độc đáo hơn bao hết. Năm 2014 áo sơmi màu trắng lại tiếp tục làm điên đảo nhiều bạn gái ham thích ăn bận đẹp, không chỉ có các hotgirl dùng dạng áo sơ-mi vô cùng mốt này mà cả những sao nữ tên tuổi trên mạng cũng đã chọn bận nó để phối hợp với nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Dáng vẻ đáng yêu từ các kiểu mẫu váy/quần yếm



Xì tai fashion từ các năm 90s đã tạo các nguồn cảm hứng cho fashion hiện nay. Váy/đầm yếm là một trong số những món đồ bắt nguồn từ xtyle ấy, dáng vẻ ngộ nghĩnh của item này đem lại cho những chị em bạn gái một vẻ ngoài thật là hồn nhiên và ấn tượng. Trong những năm trở lại đây, phong cách thời trang hotgirl lúc nào cũng xuất hiện các loại váy/quần yếm đó.

 

 

 

 

Trẻ trung nhờ áo jersay



Dáng vẻ mãnh mẽ, tự tin của các loại áo jersey vốn dĩ là y phục của những vđv thể thao vậy mà nay nó đã được đưa vào danh mục item thời trang hotgirl đang được rất nhiều bạn nữ trên thế giới ưa chuộng. Cùng với áo jersey chị em chúng ta sẽ hóa thành cô nàng vô cùng mạnh mẽ, khiến vô vàn chàng trai phải thấy say mê bởi phong thái vừa năng động vừa trẻ trung của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, kính mát gọng tròn khác lạ



Tất thảy món đồ mới toanh, có 1-0-2 luôn luôn là điểm chú ý mà các bạn nữ hotgirls lùng sục và biến đổi chúng hóa thành cách thức ăn diện mới lạ của chính mình. Với vẻ ngoài năng động của chiếc mũ snapback thì hẳn là nó chả thể thiếu trong list các item tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Những quý nàng yêu thích xì tai thời trang hotgirl ắt hẳn chẳng thể làm lơ những kiểu kính răm gọng tròn này. Dáng vẻ vô cùng xtyle của chúng khiến cho cô nàng luôn luôn rực rỡ đứng giữa phố đông. Nhiều cô bạn còn cho rằng chúng chừng như là “must-have item” ở trong phong cách của mình, có rất là nhiều mẫu mã kính mát gọng tròn mới lạ cho bạn tha hồ phối mix.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

0 comments:

Post a Comment