Saturday, June 7, 2014

Cách lựa chọn 1 chiếc áo khoác nam nam tính

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để thích hợp với vóc dáng, thời tiết hay tính chất công việc của mình,…

ao khoac nam


Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn hình dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô chỉn chu & phong cách. Thế nhưng, yếu tố quan trọng đó là nó phù hợp với tính chất việc làm của bạn, giúp bạn sẽ thấy thực sự cảm giác thư giãn và tự tin khi diện chúng. Bên cạnh đó, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam ôm sát cơ thể.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có design giản đơn, ít chi tiết với những tông màu tối như đen, nâu, xám,… Tại sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Ngoài việc thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ chết người cho các chàng. Tuy vậy, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tone màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để ăn gian kích thước.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây sẽ là 1 trong các yếu tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thoải mái khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi thời tiết se lạnh, áo khoác không chỉ thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải bảo đảm giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Nhiều chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Cần nên lưu ý một chút khi giặt, phơi và cất giữ áo len nhé. Không thì chu đáo, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Hơn nữa thì việc chọn đúng size so với cơ thể bạn là điều thiết yếu để có được chiếc áo khoác ưng ý. Để tìm được một chiếcáo khoác namvừa với mình, các bạn cần để ý tới kích thước của chiếc áo, đặc biệt chú ý phần vai & cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay chưa. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy bạn sẽ cảm nhận thực sự thoải mái cho các bạn khi mặc & dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không chỉ thuần túy là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác thư giãn không? Bạn nên thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

0 comments:

Post a Comment