Sunday, June 8, 2014

Nắng hạ nóng nắng cùng chiếc đầm bầu thời trang dành cho quý bà đương mang thai


Xu hướng đầm bầu công sở trong suốt những tháng hè không chỉ phải bắt mắt & đẹp dáng mà còn phải thoải mái và thoáng mát.

Mùa hạ đang đến, thời tiết nắng nóng, mồ hôi tiết ra rất nhiều gây những cô nàng đương mang bầu khó khăn ngay trong chuyện chọn lựa đầm bầu công tác. Nhiều phái đẹp mua vô số đầm bầu để mà công tác, thế nhưng vì chưa có hiểu kỹ thuật lựa chọn thế nên khi làm việc thì cực kì bất tiện và nóng bức. Việc đấy gây đến chị em hay bực tức & cáu giận đá động đến tiến độ công việc chẳng hề ít.

dam bau

Hôm trước, tôi vừa gặp một cô bạn thân công tác ngay trong khía cạnh may vá. Chúng tôi được cậu ấy hướng dẫn về mẹo vặt chọn lựađầm bầu công sở, để sao hạn chế hiệu quả cái oi bức mùa hạ và một số mặt vặt khi lựa chọn đầm bầu. Mọi người cùng nhau xem qua nhen!

 

 

Đối với tông màu đầm bầu



Nhằm hạn chế hấp thu tia sáng thái dương, gây nhiệt lượng ở trong cơ thể hạ thấp mọi thai phụ hãy chọn lựa những chiếc đầm có một vài họa tiết & màu sắc tươi tắn như trắng, xanh dương, sắc hồng nhạt, xanh lá cây, hoặc màu vàng.

Vì các quý cô công tác trong công sở, thế nên vẫn phải cần để tâm đến phục trang đầm bầu để sao thích hợp với đặc điểm công việc. Một số chị em yêu chuộng cái tươi trẻ, sôi nổi thì hãy mua sắm một vài họa tiết ví như hoa hòe, bi nhỏ…Những thai phụ thích tính sang chảnh, giản dị có thể lựa chọn vài loại đầm váy đơn sắc, tông màu trắng, đen xám đấy là một quyết định tuyệt vời.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Cũng vì thời tiết mùa hè nắng nóng làm làm chảy nước tiết, những mẹ bầu nên mua sắm những bộ đầm bầu được may bởi nguyên liệu cotton hay voan mỏng. Những loại chất liệu này hết sức nhẹ & tươi mát tương thích với thai phụ vào những tiết hè. Đặc biệt, những thai phụ văn phòng mang đặc tính công việc là ngồi ghế hơi nhiều, nên khâu chọn lựa vài mẫu mã với loại vải mềm đấy để sở hữu khoái cảm khoan khoái lúc làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Kiểu thức thiết kế thời trang bầu



Những thai phụ không những chú ý tới màu sắc & nguyên liệu, hơn thế cần hết sức lưu ý đến mẫu mã. Vì do đặc điểm nhiệm vụ là ngồi ghế nhiều thế nên những thai phụ hay chọn những chân váy rộng rãi, mát mẻ thế nhưng vẫn phải để ý bảo đảm cả nét thanh lịch và lịch thiệp.

Dịp hạ biến tới chúng ta hay mỏi mệt, còn với bà mẹ lại còn bất tiện hơn nhiều. Thế nên bước lựa chọn trang phục làm sao thích hợp cùng với chị em đi làm trong công sở là 01 điều cần thiết.

Mua ngay tại đâycác sản phẩmmẹ và bé

 

 

0 comments:

Post a Comment