Sunday, June 8, 2014

Các gợi ý để chọn mua quà tặng ở trong thế giới nước hoa

Trong ngày mùng 8 tháng 3 đang đến đây quả là thời cơ để cho phái mạnh thổ lộ lời yêu thương đến nhiều cô nàng mình yêu mến. Trong thị trường quà thì cánh mày râu hãy nên dạo qua thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Với những bạn gái thì nước hoa chính là 1 trong nhiều đồ dùng không thể nào thiếu mỗi lúc nàng xuống phố hay chơi. Thế nên đây là món tặng phẩm cực kì tuyệt vời, tinh tế, là lời diễn đạt thắm thiết cho ai muốn tỏ bày tình cảm cùng với người mà bạn yêu. Dưới đây sẽ là các mẫu nước hoa giúp cho các bạn dễ bề chọn lựa tại thế giới nước hoa rất là đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây là một trong vô khối dòng dầu thơm có danh tiếng số một ở trên thế giới nước hoa của hãng Dior, Miss Dior Cherie có sức huyễn hoặc lớn. Mùi nước hoa mang đặc tính khá cổ và ngọt ngào của hoắc hương, cỏ xạ hương bên cạnh đó lại thêm vô chút ngỗ ngược ở lá cây dâu & đường thắng. Miss Dior Chérie kiểu như sẽ có khả năng chạm tay tới linh hồn cô gái tinh ranh thế nhưng cũng lại khá ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Đây là 1 ”đứa con” của Chanel ởthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ánh nhiều biểu hiện phong cách với vô số tính đối chọi của Coco Chanel. Bề ngoài được design ”xuyên thấu” để nhằm gợi lên được sự trong sáng, tươi trẻ, nét dịu dàng ở nội tâm người phụ nữ. Mùi hương đầy sự sống, tươi mát dành cho cô nàng trang nhã & quý phái. Nước hoa Coco Mademoiselle y như 1 khúc hát ngọt ngào, êm áo đưa tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu các chàng đang tìm kiếm 1 dạng quà thật độc giành cho người con gái mà bản thân mình yêu mến ở trong dịp 8-3 sắp đến, thì hãy chọn Gucci Première - loại dầu thơm hiện đương rất được tin dùng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première tại thế giới nước hoa sẽ mở ra một cánh đồng hoa tươi chứa đầy màu sắc. Gucci Première là dòng nước hoa vô cùng thích hợp với nhiều cô nàng mềm mại, kì bí và đầy sức cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô khối dòngnước hoa nữnức tiếng ở thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 hương thơm vừa mới sản xuất trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi thơm này là những thứ của vẻ đẹp tự nhiên & đơn giản, tự do. La Vie Est Belle có một phẩm chất đầy hy vọng trong cuộc đời và dựa vào hứng thú từ niềm vui trong nhiều điều lặt vặt nhất. Loại nước hoa La Vie Est Belle hợp với những bạn gái thanh lịch & sang trọng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment