Monday, June 9, 2014

Tìm kiếm đồ bơi nữ giành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng không được hoàn hảo

Chẳng phải người nào cũng sở hữu cơ thể toàn hảo và những khuyết điểm đấy có thể bị lộ diện trong lúc các nàng diện 1 số loại đồ bơi nữ . Vấn đề lựa một loại đồ tắm thích hợp với thân hình của bạn sẽ làm cho phái đẹp lôi cuốn hơn nhiều. Một vài tham vấn phía dưới sẽ giúp bạn giải quyết được một vài vấn đề này.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng một của các nàng khá nhỏ

 


Chớ có vì chúng tương đối khiêm tốn mà mọi người lại giấu nhẹm nó đi bởi nhiều mẫu đồ tắm kín mít. Cần phải chọn 1 số mẫu đồ bơi nữ có những chi tiết sọc đậm, gấp nếp hay là khâu thêm kim sa,… Nó sẽ giúp cho vòng một của bạn trông to hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một mẫu mã hết sức sexy, nó dễ dàng làm nổi trội các đường cong quyến rũ, khiến cho vòng 1 của các nàng trở nên thật cuốn hút. 1 số mẫu đồ bơi nữ có đế lót dày quá cũng là 1 sự chọn lụa cấp thiết, tuy thế các nàng cũng cần lưu ý tấm lót có hút nước hay là không kẻo bạn bị chìm lỉm khi đi xuống hồ bơi đó nhá.

 

 

 

Còn với các bạn gái sở hữu vòng ba khá nhỏ nhắn



Lời khuyên giành riêng cho các cô gái này đó là nên chọn lựa những màu nóng, in hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ làm cho vòng 3 nom được đầy đặn hơn hẳn. 1 sự thật là các bạn gái càng gắng giấu nó bên dưới lớp vải kín bưng thì càng vô tình làm người thứ ba nhìn thấy rõ khuyết điểm ấy. Phải thoải mái cùng 1 vài loại đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, rút nơ ở hông… sẽ có thể làm tỏa sáng những đường cong "khiêm tốn" nhất, giúp cho người mặc trở nên hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi các bạn chẳng tự tin với vòng hai "mỡ màng"



Cách tốt nhứt chính là che nó vô trong 1 cách tinh tế với 1 vài mẫuđồ bơimột mảnh, tông màu đậm - mẫu mã bộ đồ truyền thống luôn khiến các bạn nhìn có vẻ thuôn thả hơn. Ngoài ra một số kiểu đồ bơi nữ có chiếc eo thả hay là xấp tầng có tác động mạnh khiến phái đẹp trông thon gọn hơn nhiều chúng sẽ khai thác ánh mắt người đối diện vô phía chân của các bạn.

 

 

 

 

Nếu phái đẹp sở hữu vòng 3 quá cỡ:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hoặc là monokini kiểu eo liền sẽ là chọn lựa hợp lý cho bạn. Chúng khai thác sự chú ý tới phần cổ áo, cân bằng 3 số đo. Mẫu monokini có thể tạo nên ảo giác cho độ lớn 3 vòng, và chiếc quần tắm có vòng nhẫn ở bên eo sẽ giúp người khác không nhận ra kích cỡ vòng 3 quá khổ của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment